TRƯỜNG THCS NAM THANH PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO TRỒNG CÂY

IMG_20170216_174851 IMG_20170216_174900 IMG_20170216_174905

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “ Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân” và thực hiện kế hoạch nhà trường. Trường THCS Nam Thanh phát động và tổ chức “ Trồng cây mùa xuân năm 2017 trong toàn cán bộ, giáo viên,công nhân viên và học sinh nhà trường.

Viêc tổ chức trồng cây trong nhà trường là việc làm thường xuyên hàng năm cứ mỗi dịp Tết đến xuân về trên khắp quê hương, đây là việc làm có ý nghĩa vô cùng quan trọng,trồng cây gắn với việc chăm sóc, bảo vệ. Nhằm tạo ra môi trường xanh – sạch – đẹp.Việc trồng cây trong nhà trường đòi hỏi cán bộ, giáo viên có ý tưởng lụa chọn những cây phù hợp với đặc điểm nhà trường, chọn cây có chất lượng và có nhiều bóng mát cho học sinh.Việc trồng cây còn có ý nghĩa nhằm giáo dục cho tất cả mọi người “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác”,trồng cây cũng là thể hiện tình yêu thiên nhiên, gắn bó chan hòa với thiên nhiên.

Học tập và làm theo lời Bác, nhà trường tổ chức trồng được một số cây xanh,cây bóng mát và cây ăn quả, góp phần tạo cảnh quan nhà trường ngày càng xanh – sạch – đẹp. Trồng cây không chỉ tạo nên một nét đẹp truyền thống văn hóa của dân tộc trong ngày đầu xuân, mà còn mang lại hiệu quả thiết thực.